Các thông tin liên quan tới chính sách đổi/trả hàng hóa khi đặt mua hàng tại website www.zalaa.vn của Công ty Cổ Phần ZALAA Việt Nam. Xin mời Quý khách hàng tham khảo!

 

1. Khu vực hỗ trợ: Trên Toàn Quốc

2. Trả Hàng : Miễn Phí

Đối với Khách hàng đến mua trực tiếp tại Showroom: Quý khách mua hàng vui lòng kiếm tra lại hàng hóa trước khi rời khỏi Showroom. Hàng mua rồi không được trả lại.
Đối với khách hàng mua trên mạng, qua điện thoại hoặc giao hàng từ xa tận nơi bằng hình thức chuyển hàng: Chỉ nhận trả lại hàng khi sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.)
*Chỉ áp dụng thời gian chấp nhận thông tin trả hàng không quá 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận hàng 

3. Đổi Hàng: Khách hàng chịu thêm phí vận chuyển hàng quay đầu về shop, Hàng đổi shop sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng

Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng: Sản phẩm được phép đổi là sản phẩm sau khi kiểm tra lại không bị: Trầy xước, lỗi kỹ thuật, tem nhãn còn nguyên và được bộ phận kỹ thuật xác định là sản phẩm chưa qua sử dụng và chấp nhận đổi
Đối với sản phẩm khách có nhu cầu đổi khách hàng phải đảm bảo đóng gói bọc hàng cẩn thận khi gửi lại công ty, trường hợp hàng đổi gửi về công ty bị trầy xước, hỏng hóc khách hàng sẽ bị phạt dựa theo tình trạng của xe, mức thấp nhất là phạt 10% giá trị xe
Giá trị đổi sản phẩm: ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. 
Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất. Thời gian chấp nhận thông tin đổi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng

4. Các Bước Đổi/Trả Hàng: Chi phí (nếu có) sẽ được trừ vào số tiền khách đã thanh toán mua hàng

Khách hàng gọi điện cho nhân viên của cửa hàng:

  • - Thông tin cần cung cấp: Nhu cầu cần ĐỔI hoặc TRẢ hàng, thông tin liên quan về sản phẩm để nhân viên đánh giá và chốt phương án CHẤP NHẬN hoặc KHÔNG CHẤP NHẬN nhu cầu đổi trả hàng của khác
  • - Sau khi cung cấp thông tin: Nếu khách hàng được chấp nhận ĐỔI TRẢ hàng, Nhân viên sẽ hướng dẫn khách đóng gói, bọc lại xe cẩn thận và gửi hàng thông qua dịch vụ chuyển phát của Vietel   
  • - Trường hợp khách hàng được chấp nhận đổi trả hàng, Số tiền mua hàng của khách sẽ hoàn trả hoặc chốt phương án thanh toán sau khi công ty đã nhận được hàng đổi trả từ khách hàng
  • - Thời gian nhận thông tin đổi trả hàng: sau 14h hàng ngày (trừ chủ nhật và lễ tết)
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

HCM-Miền Nam (Mr Danh): 0944.840.666 Hà Nội-Miền Bắc (Mr Hiệp): 0971.043.999 M.Trung-ĐàNẵng (Mr Tuấn Anh): 094.2344.888
Báo giá nhanh
Chat ngay